0

Rẻ mà đẹp là một trong những tiêu chí hàng đầu được các chủ shop lưu tâm khi quyết định chọn nguồn hàng ở đâu. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn 4 gợi ý trong việc lựa chọn nguồn hàng thời trang vừa rẻ vừa chất lượng dành cho bạn!

 

Nhập hàng các xưởng may gia công

Hiện tại có không ít các xưởng may gia công có tay nghề cao nhận may các mẫu thiết kế theo đơn đặt hàng từ các thương hiệu thời trang hoặc các chủ shop kinh doanh. Ưu điểm tuyệt đối của nguồn hàng này so với các nơi khác đó là bạn có thể tận tay lựa chọn chất liệu vải, màu sắc… trước khi sản phẩm hoàn thành.

4-goi-y-ve-nguon-hang-thoi-trang-re-dep-2

Tuy nhiên, nếu bạn không có mẫu thiết kế và chưa có khả năng ôm một lượng hàng lớn thì bạn có thể đến các xưởng để  nhập hàng có sẵn theo giá buôn. Giá bán buôn từ các xưởng này khá mềm, bạn có thể tự kiểm nghiệm chất lượng đường kim mũi chỉ để lựa chọn được nguồn hàng thời trang tốt nhất.

 

Nguồn hàng thời trang giá sỉ từ các chợ đầu mối

Bước chân vào chợ đầu mối bạn sẽ ngay lập tức lạc vào thiên đường thời trang giá sỉ, vô cùng đa dạng và phong phú. Tại khu vực miền Trung, bạn có thể tìm đến các mối bán buôn đồ thời trang từ các chợ đầu mối như chợ Vinh, chợ Đồng Hới. Nếu có điều kiện, tại sao bạn không thử tới các chợ thời trang lớn ở phía Bắc như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, hoặc tại khu vực cửa khẩu như Tân Thanh, Móng Cái… để nhập hàng?

Tuy nhiên, mặc dù có mức giá khá rẻ nhưng mặt hàng quần áo tại các chợ đầu mối thường có chất lượng khác nhau. Vì vậy, khi bắt mối lấy buôn bạn đừng quên lựa chọn thật kĩ để tránh rủi ro nhé.

 

Nhập hàng từ nước ngoài

4-goi-y-ve-nguon-hang-thoi-trang-re-dep-4

Bạn có biết Trung Quốc, Thái Lan được coi là thiên đường bán buôn quần áo được lòng rất nhiều “con buôn” thời trang nước ngoài? Không chỉ có mức giá siêu rẻ mà mẫu mã sản phẩm còn vô cùng phong phú và hợp thời! Tại Trung Quốc, bạn có thể tìm đến các chợ Zhang Xi, Shi Shang Hang, Hong Mian, Sha He còn tại Thái Lan, chợ Chatuchak hay Pratunam là những nơi bạn nên đến để đánh hàng quần áo.

 

Nguồn hàng thời trang Quảng Châu từ các shop online như Taobao, Tmall

Thương mại điện tử ngày càng phát triển, giờ đây, các chủ shop kinh doanh có thể nhập một lượng hàng khổng lồ từ các shop online như Taobao, Tmall chỉ với một cú click chuột. Đặc biệt, Taobao.com, Alibaba.com … thường có những đợt sale rất lớn, kéo dài vài tuần với mức sale lên tới 50% giá trị sản phẩm.

Để mua hàng trực tiếp, bạn cần có tài khoản trên các trang đó và tài khoản thanh toán quốc tế. Nếu bạn không có Visa, Paypal, Alipay thì sao? Bạn có thể sử dụng các dịch vụ nộp tiền hoặc tìm tới dịch vụ trung gian đặt hàng từ Taobao hay Tmall nhé!

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top