0
Đồng hồ thời trang là sản phẩm kinh doanh hot trong những năm gần đây! Không chỉ dùng để xác định thời gian, đây còn là món phụ kiện trang sức yêu thích của nhiều người. Khi bắt tay vào kinh doanh đồng hồ, điều quan trọng hơn hết mà các chủ shop cần làm chính là tìm nguồn hàng. Bài viết này sẽ giúp các bạn có được những kinh nghiệm tìm nguồn hàng đồng hồ thời trang vừa đẹp vừa chất lượng mà còn có giá cả phải chăng!
  1. Xác định rõ yêu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu
Mỗi nhóm khách hàng mục tiêu khác nhau sẽ có những yêu cầu khác nhau! Nếu hướng tới những bạn học sinh, sinh viên, bạn nên tìm tới những nguồn hàng đồng hồ thời trang chuyên cung cấp những sản phẩm giá rẻ với kiểu dáng hiện đại, năng động như Đồng hồ Mãn Ý hoặc các shop trung gian mua hàng từ Quảng Châu.
3-loi-khuyen-vang-khi-tim-nguon-hang-dong-ho-thoi-trang1
Với nhóm khách hàng “con nhà giàu” thì sao? Họ luôn tìm kiếm những sản phẩm mẫu đồng hồ được thiết kế cầu kỳ, bắt mắt nhằm làm bật lên đẳng cấp của người đeo. Vì vậy đừng ngần ngại nhập về những mẫu đồng hồ cao cấp từ nhà cung cấp chính hãng như đồng hồ Hải Triều, đồng hồ Casio…

  1. Tham khảo giá từ nhiều nguồn hàng khác nhau
Giá cả là vấn đề chủ cửa hàng cần đặc biệt xem xét khi lựa chọn nguồn hàng đồng hồ thời trang! Đừng vội bắt tay hợp tác ngay khi tìm thấy một nhà cung cấp mà hãy tham khảo giá trên thị trường và trao đổi với nhiều nguồn hàng khách nhau để biết được mức giá tốt nhất trước khi mua.
3-loi-khuyen-vang-khi-tim-nguon-hang-dong-ho-thoi-trang2
Sau khi xác định được mức giá trung bình của dòng sản phẩm đồng hồ thời trang đó, đừng quên thể hiện điều đó trong quá trình thương lượng, trao đổi để đối phương thấy bạn chẳng phải “tay mơ”! Như vậy, khả năng đối tác đưa ra mức giá “đẹp” hơn sẽ càng cao!

  1. Thỏa thuận rõ ràng với đối tác trong trường hợp sai hỏng, lỗi sản phẩm
Không ai có thể đảm bảo 100% việc rủi ro, sai hỏng sẽ không xảy ra trong quá trình sản xuất, vận chuyển… Vì vậy, một điều quan trọng mà các chủ cửa hàng tuyệt đối không thể bỏ qua trong quá trình tìm nguồn hàng đồng hồ thời trang là chọn nhà cung cấp có quy định, thỏa thuận rõ ràng về cách xử lý khi tình trạng hỏng hóc, sai lỗi xảy ra.
3-loi-khuyen-vang-khi-tim-nguon-hang-dong-ho-thoi-trang3
Với các sản phẩm đồng hồ giá rẻ, có nguồn gốc từ Quảng Châu thì việc sai hỏng một vài sản phẩm có thể không ảnh hưởng quá nhiều và việc bảo hành không nhất thiết cần có. Tuy nhiên, với các sản phẩm đồng hồ cao cấp, bạn hãy yêu cầu chế độ bảo hành cho các sản phẩm mà cửa hàng của bạn nhập về nếu không muốn nguy cơ thâm hụt một lượng tiền không nhỏ luôn rình rập!

Chỉ cần “nằm lòng” những lời khuyên trên, việc tìm nguồn hàng đồng hồ thời trang không còn đủ sức làm khó các chủ shop kinh doanh nữa!

Đăng nhận xét

 
Top