0

Hiện nay những cửa hàng quần áo lớn luôn có chế độ ưu đãi riêng cho những người muốn mua hàng với giá sỉ bên cạnh việc bán lẻ. Tuy nhiên, bên cạnh việc nhập hàng tại những khu tổ hợp thì nhập hàng từ cửa hàng bán quần áo sỉ có nên hay không và cần lưu ý điều gì?

Có nên nhập hàng từ cửa hàng bán giá sỉ?

Những cửa hàng bán quần áo giá sỉ thường có quy định về số lượng mua với giá sỉ và thường sẽ giảm giá theo phần trăm tổng tiền hàng. Với những chủ kinh doanh chưa có kinh nghiệm kinh doanh và tìm hiểu về những nguồn hàng lớn thường tìm tới những cửa hàng bán quần áo sỉ trong nước và tự tay lựa chọn những sản phẩm cho cửa hàng mình.

co-nen-nhap-hang-tu-cua-hang-ban-quan-ao-si-1

Những cửa hàng lớn nhập từ nhiều nguồn nên mẫu mã khá đa dạng và phong phú, hơn nữa, với những người mới kinh doanh quy mô nhỏ có thể lựa chọn nhập lại hàng từ cửa hàng khác với giá sỉ bởi họ không yêu cầu số lượng quá lớn và chất lượng có thể được đảm bảo.

Tuy nhiên, việc những cửa hàng quần áo bán ra với giá sỉ giá thành sẽ vẫn đắt đỏ hơn 10% đến 20%, thậm chí cao hơn so với giá gốc, đây có lẽ sẽ không có lợi cho cửa hàng của bạn khi giá thành tăng lên khá nhiều nếu mua hàng với số lượng lớn.

Nên tìm những mối hàng với giá gốc

Bên cạnh việc hoang phí số vốn quá lớn với những cửa hàng bán quần áo sỉ thì bạn nên tìm tới những mối hàng khác cho sự lựa chọn của mình.

Nhập hàng từ những chợ đầu mối trong nước chính là sự lựa chọn của hầu hết các shop mới kinh doanh, một số chợ đầu mối có thể tham khảo như chợ Tân Bình, chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Lạng Sơn,… Phương thức này giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại so với nhập hàng từ nước ngoài, giá cả cũng khá phải chăng và có thể dễ dàng thỏa thuận số lượng cũng như giá cả.

co-nen-nhap-hang-tu-cua-hang-ban-quan-ao-si-2

Ngoài ra, nếu chi phí cho phép có thể trực tiếp sang nước ngoài nhập hàng, Trung Quốc khá gần Việt Nam và hàng hóa rất phong phú cũng như giá cả rất phù hợp, cách đi lại và vận chuyển hàng hóa cũng rất đơn giản. Tuy chi phí đi lại, ăn ở khá tốn kém nhưng nếu có ý định kinh doanh “về lâu về dài” với số lượng nhiều hãy lựa chọn phương pháp có lợi này.

Ngày nay, một số bạn trẻ có ý tưởng kinh doanh theo dạng hàng thiết kế, có thể tìm tới những xưởng may gia công trong nước, cách làm này cũng khá tốn kém bởi những xưởng may luôn đòi hỏi số lượng đặt hàng lớn, tuy nhiên mặt hàng ra thị trường lại khá chất lượng và độc quyền.

co-nen-nhap-hang-tu-cua-hang-ban-quan-ao-si-3

Nhập hàng tại các cửa hàng bán quần áo giá sỉ tuy chất lượng và số lượng khá ổn định và theo ý mình nhưng giá cả khá cao, bên cạnh sự lựa chọn này thì còn rất nhiều sự lựa chọn cho nguồn hàng của bạn để có lợi nhất cho công việc kinh doanh của mình.

Đăng nhận xét

 
Top