0
Với nhu cầu và thói quen của người tiêu dùng Việt hiện nay, đồ điện gia dụng là mặt hàng phổ biến,cần thiết đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của người dùng. Nhận thấy được điều này, kinh doanh đồ điện gia dụng là một thị trường đầy tiềm năng mà nhiều người có xu hướng lựa chọn để khởi nghiệp.Để giúp những người mới Start Up có kinh nghiệm kinh doanh đồ điện gia dụng hiệu quả chúng tôi có một số gợi ý sau:


1. Lựa chọn nguồn hàng phù hợp


Nếu như bạn quá coi trọng việc chọn tìm nguồn hàng rẻ để thu hút khách hàng mà không chú trọng đến chất lượng của nguồn hàng thì cửa hàng của bạn sẽ không thể kinh doanh về lâu về dài được, bởi những ấn tượng về chất lượng hàng hóa của bạn đã làm người tiêu dùng mất lòng tin.
Việc sử dụng nguồn hàng chất lượng,giá cả hợp lý để nâng cao uy tín cửa hàng của bạn là điều cần thiết.Để lựa chọn những nguồn hàng phù hợp với tiêu chí đó,bạn có thể tham khảo những địa điểm lựa chọn nguồn hàng sau:

- Qua chợ đầu mối: Tất nhiên nguồn hàng ở đây sẽ đáp ứng được nhu cầu đầu tiên của bạn là RẺ,nhưng xét về chất lượng những mặt hàng ở đây chủ yếu là hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc hoặc các mặt hàng làm giả làm nhái có xuất xứ từ Trung Quốc.Nếu không phải là người có kinh nghiệm về các mặt hàng đồ điện gia dụng thì bạn không nên lựa chọn những sản phẩm tại nguồn này để kinh doanh.

- Qua các nhà phân phối lớn: Các đại lý lớn hoặc thậm chí là các công ty sản xuất phân phối sản phẩm.Đây là nguồn hàng đảm bảo chất lượng,có dịch vụ hậu mãi bạn có thể yên tâm về chất lượng.Có thể đây không phải là nguồn hàng rẻ nhất nhưng là nguồn hàng tin cậy ,giá cả hợp lý.

- Qua việc nhập khẩu từ nước ngoài: Những mặt hàng gia dụng hàng ngoại luôn thu hút một số lượng người tiêu dùng nhất định.Nhưng việc lấy nguồn hàng từ qua đây,đòi hỏi bạn phải kiểm tra kỹ lưỡng hơn về các thông tin sản phẩm để đảm bảo không sai lệch các thông số của thiết bị.

2. Quản lý cửa hàng


Hiện nay việc sử dụng các phần mềm online nhằm giúp các chủ cửa hàng có thể quản lý các mặt hàng,doanh thu,lợi nhuận giúp bạn có kinh nghiệm kinh doanh đồ điện gia dụng hiệu quả hơn.Bạn có thể tham khảo một số phần mềm quản lý bán hàng sau:
- Phần mềm Kiot Viet
- Phần mềm Sapo
- Phần mềm mRIC
- Phần mềm Master Pro
- Phần mềm VSOFT




Các phần mềm trên có thể giúp bạn:
- Đồng bộ dữ liệu trên toàn bộ hệ thống cửa hàng
- Cập nhật dữ liệu và tình hình bán buôn khi đang ở xa một cách nhanh nhất
- Tránh gian lận số liệu, thất thoát tài sản một cách tối ưu.
Kinh doanh đồ điện gia dụng là một lĩnh vực cạnh tranh khá gay gắt. Chính vì vậy, để giành chiến thắng và tồn tại, bạn cần  nắm được một sốkinh nghiệm kinh doanh đồ điện gia dụng hiệu quả để  tiếp cận thị trường một cách tốt nhất.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top